Ra mắt Marketplace tuyển dụng hoàn toàn mới của GetLinks!

GetLinks – mạng lưới nhân lực công nghệ lớn nhất châu Á, giới thiệu nền tảng tuyển dụng mới nhất tới cộng đồng công nghệ Việt Nam.

Chỉ 10 năm trước, không mấy người có thể dự đoán về sự xuất hiện của các công ty công nghệ hàng tỉ đô la tại Đông Nam Á, làm nên một cuộc cách mạng về giao thông vận tải, mua sắm và giải trí. Nhưng tiềm năng phát triển của khu vực kéo theo mối đe doạ lớn – khan hiếm nhân lực công nghệ. Nhu cầu về kỹ sư phần mềm, các nhà khoa học dữ liệu đang được tìm kiếm nhiều hơn bao giờ hết, nhưng nguồn cung không thể theo kịp nhu cầu.

Tuy vậy, một thực tế đáng ngạc nhiên là không có nhiều đổi mới đột phá trong lực vĩnh này. Tuyển dụng công nghệ ở Đông Nam Á vẫn chỉ gồm đăng tải thông tin công việc, các công ty tuyển dụng hay headhunt săn đón. Họ dành thời gian và tính phí khoảng 20% tiền lương năm làm việc đầu tiên của ứng viên.

Các doanh nghiệp đối mặt với khoản tiền hàng trăm triệu phí tuyển dụng, còn các công ty tuyển dụng thì lại “đón đợi” điều đó.

Các công ty doanh nghiệp cần phải tận dụng các phương pháp tuyển dụng mới nếu muốn phát triển. Hơn nữa, đó cũng là nhiệm vụ của công nghệ – đổi mới và đột phá

Đã đến lúc thay đổi. Giới thiệu Marketplace tuyển dụng của GetLinks.

Ứng dụng công nghệ giúp tuyển dụng nhanh chóng, dễ dàng và tin cậy.

GetLinks hỗ trợ bối cảnh công nghệ đang phát triển của Châu Á, đó là lý do tại sao chúng tôi đã tạo ra một mô hình marketplace luôn sẵn sàng thích ứng: dễ dàng, minh bạch và phù hợp với nhu cầu của bạn. Các tập đoàn lớn, doanh nghiệp nhỏ hay các công ty khởi nghiệp giờ đã có thể truy cập vào mạng lưới ứng viên công nghệ lớn nhất ở Đông Nam Á và tìm thấy nhân tài lý tưởng cho vị trí cần tìm.

Không còn các bước phức tạp và phí tuyển dụng cao một cách vô lý. Hãy chọn một tiêu chí phù hợp với nhu cầu của bạn: phỏng vấn và tuyển dụng nhân tài công nghệ theo ý bạn muốn.

Các bạn có thể tiếp cận với hơn 100,000 tài năng công nghệ sẵn sàng nắm bắt cơ hội, trao đổi và tham gia phỏng vấn ngay lập tức.

Bạn chỉ phải trả cho từng ứng viên đã nhận việc, hoặc tuyển số lượng ứng viên tuỳ ý với một mức giá chung. Hãy đăng ký và kết nối ngay với ứng viên phù hợp cho vị trí bạn cần, nhờ thuật toán tìm kiếm độc quyền của GetLinks.

Không cần tìm kiếm – Chỉ cần kết nối với ứng viên phù hợp.

Không còn phải tìm kiếm! Chúng tôi kết nối, bạn duyệt hồ sơ.

Hãy để công nghệ giúp bạn: chúng tôi sử dụng hệ thống thông minh với thuật toán tìm kiếm phù hợp mang đến những gợi ý ứng viên phù hợp chỉ trong tích tắc. Thuật toán sử dụng thông tin đầu vào về Chi tiết công việc để tìm tài năng phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn: mức lương, vị trí, kỹ năng, ngôn ngữ, vai trò và chuyên môn.

Tại sao chọn GetLinks?  

Chúng tôi sử dụng công nghệ đột phá, nhưng luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu.

GetLinks là nền tảng và hệ sinh thái kết nối tài năng công nghệ toàn châu Á.

Với mục tiêu làm nên cộng đồng công nghệ lớn nhất châu Á, chúng tôi đã xây dựng một hệ thống hỗ trợ các nhân tài khám phá và phát triển tiềm năng của họ. GetLinks giúp các ứng viên tạo profile và phát triển kĩ năng của họ với các khoá học chuyên môn.

Các đối tác và khách hàng đã tin tưởng GetLinks

Nền tảng của chúng tôi trao quyền cho các tổ chức để kết nối với nhân lực mong muốn một cách dễ dàng. Hơn 3000 doanh nghiệp gồm có LINE, Accenture, Alibaba, Garena, và Grab đã tin tưởng GetLinks khi phát triển đội ngũ nhân sự của họ.

 

✦✦✦

Bắt đầu xây dựng đội ngũ trong mơ của bạn ngay hôm nay!

Tìm hiểu các GetLinks giúp phát triển doanh nghiệp của bạn. Đăng ký ngay!

 

Đọc thêm về GetLinks trên Techcrunch  | Forbes | Inc. | e27 | FastCompany

 

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x