Remote Job Festival 2020 สร้างโอกาสใหม่ให้คนที่ตกงานจากวิกฤตโควิด-19


ผ่านไปแล้วเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็มสำหรับ Remote Job Fest 2020 ที่ทางเราคิดค้นขึ้นมาเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้คนไทยตกงานถึง 8.4 ล้านคน เราจึงได้รวบรวมงานรีโมทให้ได้มากที่สุด เกิดเป็นงานรีโมท Job Fair ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดและเป็นครั้งแรกของประเทศไทย  เพื่อเปิดโอกาสและช่วยเหลือคนที่ถูกเลิกจ้างจากสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ซึ่งอีเวนต์ออนไลน์นี้ ทางเรายังมีในส่วนของการ Live สด แบ่งเป็นหลากหลาย Session ประกอบด้วย Tech Spotlight, Panel Discussion และ Remote Job Classroom ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมาก


เราจึงได้ขยายเวลาของ Remote Job Fest 2020 ไปจนถึงวันที่ 30 กรกฎาคม 2563 เพื่อตอบสนองความต้องการของทุกคน ยังมีอีกหลายบริษัทดังในพาร์ทของ Tech Spotlight, และหลากหลายหัวข้อน่าสนใจใน Panel Discussion รอติดตามคอนเทนต์ดีๆ จากทางเราได้เลยที่ GetLinks Facebook Page, Youtube, และ Linkedin

Panel Discussion

Adaptivity ที่พูดถึงการปรับตัวและการก้าวทำงานต่อไปในวิกฤตโควิด-19 นี้ ซึ่งมีคนถูกเลิกจ้างจำนวนไม่น้อยทีเดียว

เราจะสามารถเบนเข็มไปสู่ปสายอาชีพใหม่ๆ ได้อย่างไร รอติดตาม “เส้นทางของ Adaptive Talents – ก้าวเข้าสู่สายอาชีพใหม่” ได้เลย!

Tech Spotlight

Sunday Thailand จะมาพูดถึงเรื่องความเป็น Insurtech ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มีความหลากหลาย ตั้งแต่ประกันชีวิต ไปยันประกันมือถือ รวมไปถึง Journey ของบริษัท Insurtech จะเป็นอย่างไร? เชิญรับชมเลย!

Remote Job Classroom

Remote Job Classroom เป็น session ที่เราสอนการเทคโนโลยีแพตฟอร์มต่างๆ แบบเบื้องต้น เหมาะสำหรับมือใหม่
ใน EP.1 นี้เราจะสอนการเน้นเป็นตัวหลักๆ ที่คนนิยมใช้งานกัน คือ Google Drive, Google Docs, Google Sheets และ Google Slides

เราจะมีหัวข้อที่น่าสนใจปล่อยออกมาเรื่อยๆ สามารถกดไลค์เพื่อติดตามจากเฟซบุ๊กเพจทางเรา

CV & Interview Clinic

หากคุณกำลังมองหางานใหม่ หรือมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนงาน เราขอนำเสนอ CV and Interview Clinic เป็น Session ที่ช่วยสแกน CV และให้คำแนะนำในการสัมภาษณ์ฟรี! โดย Recruitment Consultant ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ที่ผ่าน CV มาแล้วนับพัน แบบตัวต่อตัว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ!

ลงทะเบียนเพื่อเลือกวันเวลาที่สะดวกทที่นี่

รวบรวมงานรีโมท

เราต้องการช่วยสนับสนุนสายเทคฯ ในช่วงวิกฤตนี้ จึงถือโอกาสคัดสรรรวบรวมงานดี บริษัทดัง เป็นการเพิ่มโอกาสให้กับทุกคนได้มาค้นหางานฟูลไทม์ พาร์ทไทม์ และงานรีโมทในระบบ GetLinks คุณอาจแมชกับงานในฝันที่ตามหามานาน!

คลิกเพื่อดูตำแหน่งที่น่าสนใจ

 

เริ่มออกแบบอาชีพของคุณตั้งแต่วันนี้เลย

อย่ามัวแต่รอให้โอกาสเข้ามาหา คุณสามารถเข้าหาโอกาสดีๆ ได้ด้วยตัวเอง! เราพร้อมช่วยเหลือในก้าวแรกบนหนทางสู่การผจญภัยในอนาคตของคุณ มาออกตามหาโอกาสทางอาชีพใหม่ๆ บนความก้าวหน้าและนวัตกรรมที่ทันสมัย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ GetLinks ตั้งแต่วันนี้เลย!

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x