Tiền điện tử cho việc Tăng tốc Phục hồi Thị trường Lao động Trong thời kỳ COVID-19

Ở thời điểm hiện tại, “tiền điện tử” là cụm từ rất khó để ngó lơ, dù cho bạn có thật sự hiểu ý nghĩa của nó hay không. Trên thực tế, “tiền điện tử” đã khiến cho cuộc sống của chúng ta và cả thị trường toàn cầu bị gián đoạn. Bitcoin.com đã tuyên bố rằng “Covid-19 và việc giãn cách xã hội đã khiến rất nhiều người bị thất nghiệp. Tuy nhiên, có lẽ nhiều người trong số họ không hề biết rằng ngành công nghiệp tiền điện tử đang cực kỳ nhộn nhịp với vô số việc làm đang được tuyển dụng.”

Chẳng hạn như, truy vấn monster.com cho thấy có đến 1.970 việc làm đang sẵn có theo từ khóa tìm kiếm “bitcoin”. Đồng thời, số lượng cơ hội việc làm còn tăng lên đến 2.989 nếu từ khóa tìm kiếm là “blockchain”.

Indeed.com – một công cụ tìm kiếm việc làm trực tuyến phổ biến – hiển thị tổng cộng 824 việc làm với từ khóa “bitcoin” và 4.589 việc làm với từ khóa “blockchain”. Các công việc này chủ yếu đến từ một số nhà tuyển dụng như Kraken, Bitcoin của Mỹ, Energi, Binance và Bitcoin IRA. Danh mục việc làm trên Indeed.com cũng trải dài từ Quản lý bán hàng, Nhà phân tích dữ liệu thông minh, Kỹ sư phần mềm, Nhà thiết kế thương hiệu, Nhà phân tích nghiên cứu cho đến các Hiệp hội truyền thông xã hội, Biên tập viên và Nhà môi giới.

Tiền điện tử, ở một khía cạnh khác, cũng có nhiều ảnh hưởng đến công việc lao động chân tay. Thêm vào đó, dịch vụ của venezuelaworkers.com cũng cho phép mọi người “thuê những freelancer tốt nhất cho bất kỳ công việc nào và thanh toán bằng bitcoin cash (BCH) lẫn bitcoin (BTC).

Như vậy, có thể thấy được nhu cầu về nhân lực trong ngành này vẫn đang tiếp tục tăng lên với rất nhiều vị trí tuyển dụng về Tiền điện tử và Blockchain trên khắp thế giới. Hơn nữa, người lao động cũng có thể chọn lựa rất nhiều cơ hội làm việc từ xa.

Tiền điện tử đóng một vai trò quan trọng trong thị trường lao động. Đồng thời, nó cũng làm tăng cơ hội việc làm tuyệt vời, đặc biệt là với những người làm việc trong lĩnh vực công nghệ

Nguồn: Bitcoin.com

✦✦✦

Tham gia GetLinks – mạng lưới tài năng công nghệ lớn nhất Đông Nam Á. Mở rộng mạng lưới của bạn và khám phá các cơ hội việc làm.

 

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x