ทำ tech hiring ให้เป็นเรื่องง่าย แค่ใช้ GetLinks Marketplace

Getlinks ซึ่งเป็นเครือข่าย tech talent ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียได้เปิดรูปแบบใหม่ของแพลตฟอร์ม tech hiring

เมื่อสิบปีที่แล้วคงจะมีไม่กี่คน ที่จะจินตนาการออกว่า ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีที่ทำเงินได้สูงเป็นพันล้าน เช่น การขนส่งในรูปแบบใหม่ๆ การซื้อขายออนไลน์ และ ความบันเทิงต่างๆ จะถูกพัฒนามาจากประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ด้วยเหตุนี้เอง จึงได้เกิดวิกฤติที่ส่งผลต่อศักยภาพทางธุรกิจที่กำลังบูมเหล่านี้ นั่นคือ การขาดแคลนคนที่สามารถมาพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ หรือที่เรียกกันว่า tech talent ไม่ว่าจะเป็น software engineer ไปจนถึง data scientist พวกเขาเหล่านี้เป็นที่ต้องการในตลาดสูงกว่าเมื่อก่อน แต่จำนวนของพวกเขากลับไม่ตอบสนองความต้องการของตลาดเท่าที่ควร

น่าแปลกใจที่ไม่มีวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาช่วยในภาคธุรกิจนี้ ส่วนใหญ่การจ้างงานในสายเทคโนโลยีตามประเทศแถบเอเชียตะออกเฉียงใต้ มักดำเนินไปโดยการใช้เว็บไซต์ประกาศหางาน เอเจนซี่รูปแบบเดิมๆ หรือ เฮดฮันเตอร์ ซึ่งพวกเขาต้องใช้เวลามากในการหาคน และคิดราคาประมาณ 20% ของเงินเดือนปีแรกของแคนดิเดท

หลายบริษัทเสียค่าใช้จ่ายไปกับค่าบริการจัดหางานเป็นจำนวนเงินหลายพันดอลล่าร์ โดยที่บริษัทจัดหางานต่างก็อ้าแขนรับกับรายได้นี้ แต่เป็นที่แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของธุรกิจ พนักงาน หรือ ผู้ร่วมลงทุน ต่างไม่ชอบใจกับรูปแบบการจัดหางานแบบนี้นัก

แน่นอนว่าองค์กรต่างๆ ควรเปิดรับวิธีการใหม่ๆ ในการจัดหาแรงงานถ้าพวกเขาอยากจะเดินหน้าต่อไป โดยการใช้เทคโนโลยีที่ถูกสร้างขึ้นมาทำในสิ่งที่มันควรจะทำ คือ การหยุดระบบเก่าๆ นั่นเอง

ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง และนี่คือ GetLinks Marketplace

ทำ tech hiring ให้เป็นเรื่องง่าย รวดเร็ว และ เชื่อถือได้

GetLinks ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อที่จะส่งเสริมการเติบโตของธุรกิจภาคเทคโนโลยีในเอเชีย ด้วยการสร้าง adaptive marketplace โมเดล ที่ใช้งานง่าย โปร่งใส และ ปรับปรุงได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น บริษัทยักษ์ใหญ่ ธุรกิจขนาดกลางไปจนถึงขนาดเล็ก หรือแม้แต่สตาร์ทอัพ ก็สามารถเข้าถึงเครือข่าย tech talent ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ และระบบยังสามารถคัดสรรคนที่เหมาะสมกับตำแหน่งงานที่เปิดรับได้อีกด้วย

ปัญหาความยุ่งยากและค่าบริการจัดหางานสูงๆ จะหมดไป เมื่อคุณสามารถเลือกรูปแบบการบริการได้ สัมภาษณ์และจัดจ้างผู้ที่มีความสามารถในแบบที่คุณต้องการ

ตำแหน่งที่ใช้ความสามารถเฉพาะมักจะปิดไม่ได้ง่ายๆ แต่แคนดิเดทของ GetLinks นั้นพร้อมที่จะเริ่มงานกับตำแหน่งที่เหมาะสม ซึ่งเราเข้าถึง tech talents มากกว่า 100,000 คน และเขาเหล่านั้นล้วนเปิดรับโอกาสใหม่ๆ เริ่มจากการพูดคุย และ นัดสัมภาษณ์ผ่านระบบของเรา

คุณสามารถเลือกรูปแบบ จ่ายเพื่อคนที่คุณจ้าง หรือ จ้างคนได้เท่าที่คุณต้องการด้วยราคาคงที่ เริ่มลงทะเบียนวันนี้ เพื่อเจอคนที่เหมาะสมกับตำแหน่งงานของคุณผ่านขั้นตอนจากระบบของเรา

ไม่ต้องเสียเวลาหา ก็ได้เจอคนทำงานที่ใช่

ไม่ต้องหาอีกต่อไป เรามีหน้าที่จับคู่คนกับงาน คุณแค่รอนัดคนที่ใช่

ให้เทคโนโลยีที่เราพัฒนาขึ้นมาร่ายเวทมนตร์ ซึ่งระบบจะมีขั้นตอนการจับคู่คนทำงานโดยใช้เวลาเพียงเสี้ยวนาที ผ่านรายละเอียดของตัวงาน ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับ เงินเดือน สถานที่ทำงาน ทักษะที่ต้องใช้ ภาษา ตำแหน่ง และ ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน

ทำไมต้อง GetLinks

ถึงแม้ว่า GetLinks ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยี แต่เราคำนึงถึงผู้คนเป็นหลักเสมอ

GetLinks เป็นแพลตฟอร์มที่เชื่อมโยง tech talents ให้พบกับโอกาสใหม่ๆ ทั่วทั้งเอเชีย

เราดูแลรักษาชุมชน tech talent ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียด้วยการสร้างระบบที่สนับสนุนให้ tech talents ของเราปลดปล่อยความสามารถของพวกเขาออกมา อีกทั้งยังช่วยพวกเขาสร้างโพร์ไฟล์ใน GetLinks และเพิ่มกลุ่มทักษะต่างๆ ผ่านการเรียนรู้เพื่อเพิ่มพูนทักษะเหล่านั้นอีกด้วย

อย่าเชื่อแค่คำพูดของเรา

แพลตฟอร์มของเราเพิ่มขีดความสามารถให้กับองค์กรต่างๆ ในการค้นหาคนทำงานที่ใช่ และมากกว่า 3,000 องค์กร รวมถึงบริษัทชื่อดังอย่าง Line, Accenture, Alibaba, Garena, และ Grab เชื่อมั่นในการใช้แพลตฟอร์มของ GetLinks เมื่อต้องการที่จะจ้าง tech talents เข้ามาทำงานในองค์กร

✦✦✦

เริ่มสร้างทีมที่เต็มไปด้วยดาวเด่นกับเราวันนี้
เชื่อเถอะว่า GetLinks สามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้

Read about GetLinks on Techcrunch  | Forbes | Inc. | e27 | FastCompany

 

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x