Data Scien

DATA
ANALYST

Theo dự báo của Diễn đàn kinh tế thế giới, đến năm 2020 các nhà phân tích dữ liệu sẽ có nhu cầu cao ở các công ty trên toàn thế giới. Là một nhà phân tích dữ liệu, bạn có trách nhiệm phân tích dữ liệu của một công ty và sử dụng nó để giúp các công ty đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn.

Mức lương trung bình (hàng tháng)
36,000,000 VNĐ
Product-Design

PRODUCT
DESIGNER

Trong những năm gần đây, thiết kế sản phẩm rất tinh vi thậm chí còn trở nên cần thiết hơn cho cả người tiêu dùng và công ty khởi nghiệp về công nghệ. Vì vậy, nhu cầu về các nhà thiết kế sản phẩm giỏi chưa bao giờ cao hơn. Trách nhiệm của nhà thiết kế sản phẩm bao gồm: xác định thông số kỹ thuật của sản phẩm, tạo bản vẽ kỹ thuật số hoặc in và thiết kế các sản phẩm đầy đủ chức năng. Là nhà thiết kế sản phẩm, bạn nên thành thạo công nghệ, phương pháp sản xuất, vật liệu và xu hướng thị trường.

Mức lương trung bình (hàng tháng)
32,000,000 VNĐ
Mobile App

SOFTWARE
ENGINEER

Nhu cầu về phần mềm tốt hơn đang tăng lên và các kỹ sư phần mềm đang được nhà tuyển dụng tìm kiếm nhiều hơn bao giờ hết. Kỹ sư phần mềm là các chuyên gia khoa học máy tính sử dụng kiến thức về các nguyên tắc kỹ thuật và ngôn ngữ lập trình để xây dựng các sản phẩm phần mềm, phát triển trò chơi máy tính và chạy các hệ thống điều khiển mạng. Kỹ năng phân tích và khả năng chú ý cẩn thận đến từng chi tiết là chìa khóa để thành công trong công nghệ phần mềm.

Mức lương trung bình (hàng tháng)
81,000,000 VNĐ