ลง ลุ้น รับ 400 LINKS Token กับ GetLinks Academy!

📢 มาร่วมทำ Survey กับ GetLinks เพื่อลุ้นรับ 400 LINKS Token! 

ทาง GetLinks ของเราต้องการความช่วยเหลือจากคุณ และต้องการความคิดเห็นของคุณเป็นอย่างมาก! และแน่นอนว่าทางเราจะมีของรางวัลเล็กๆ น้อยๆ เพื่อขอบคุณเพือนๆ ในการใช้เวลาช่วยตอบแบบสอบถามของเรา นั่นก็คือเหรียญ LINKS Token ถึง 400 เหรียญเลย! โดยเราจะคัดเลือกผู้โชคดีถึง 20 ท่าน! 

🚀 ทำไมต้องมาร่วมตอบแบบสอบถาม? 

📋 เพราะกิจกรรมนี้ใช้เวลาน้อยมาก เพียงเวลา 5 นาทีคุณก็สามารถช่วย GetLinks เข้าใจคุณมากขึ้น 

🎁 ได้รางวัล: เพื่อเป็นคำขอบคุณในการร่วมกิจกรรมของเรา เรามีรางวัลเหรียญ LINKS Tokens 20 รางวัลด้วยกัน รางวัลละ 400 เหรียญเลยนะ เหรียญของเราสามารถใช้ได้บน http://getlinks.io ที่สามารถแลกเป็นส่วนลดจาก Partners ของเราหลายๆ แบรนด์เลย 

💡 คำตอบสำหรับอนาคต: ความคิดเห็นของคุณมีค่าอย่างมาก! การที่คุณร่วมตอบแบบสอบถามนี้ คุณกำลังช่วยก่อตั้ง GetLinks Academy ที่จะมาช่วยคุณในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการ Upskill หรือ Reskill 

📝  ร่วมกิจกรรมอย่างไร? 

ทำตามนี้ได้ง่ายๆ เลย! 

> ShareYourThoughts: แบ่งปันความคิดเห็นของคุณให้เราได้รู้ และข้อมูลนี้จะถูกใช้สำหรับการวิจัยนี้เท่านั้น 

> SubmitAndWait: หลังจากที่คุณได้ตอบแบบสอบถามแล้ว เพียงส่งและรอ เราจะรวบรวมข้อมูลและติดต่อผู้โชคดีทั้ง 20 ท่านเพื่อรับรางวัลครับ ** สามารถเข้าร่วมได้ตั้งแต่วันที่ 7 -27 ส.ค. 2566 ** 

📢 Disclaimer: 

การเก็บข้อมูลนี้เพื่อการทำวิจัยเกี่ยวกับหัวข้อ GetLinks Academy ของ GetLinks เท่านั้น ทางเราจะไม่มีการเผยแพร่ข้อมูลส่วนตัวของทุกท่าน เพราะความเป็นส่วนตัวของทุกท่านสำคัญกับทางเราอย่างมาก โดยข้อมูลของท่านจะไม่หลุดไปถึง Third Parties อย่างแน่นอน 

 

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x