ทริคในการหางานสำหรับปีใหม่!

 

ปีใหม่ก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็อาจจะกำลังมองหางานใหม่เพื่อโยกย้ายไปในที่ที่เหมาะกับตัวเองมากกว่า และตอนนี้ GetLinks ก็มีพร้อมทริคต่าง ๆ ที่จะช่วยให้คุณได้พบงานที่เหมาะกับคุณในปี 2023 บอกเลยว่าวิธีเหล่านี้จะทำให้การหางานใหม่ไม่ได้เป็นเรื่องยาก หรือเป็นเรื่องที่ต้องเครียดอีกต่อไป มาดูกันว่าจะมีอะไรบ้าง! 

  • Online Job Boards 

ทำให้การหางานง่ายขึ้นด้วยความช่วยเหลือจาก Online Job Boards ซึ่งคุณสามารถเรียกดูงานต่างๆ ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส GetLinks มีบอร์ดประกาศรับสมัครงานของเราเอง ซึ่งมีตำแหน่งงานมากมายตั้งแต่บริษัทที่มีชื่อเสียงไปจนถึงบริษัทที่เพิ่งเริ่มต้น คุณสามารถสำรวจอุตสาหกรรมที่คุณเลือกและเรียกดูตัวเลือกงานต่างๆ ได้!

คุณสามารถเข้าถึง Job Board ของ GetLinks ได้ที่นี่: https://jobs.getlinks.com/ 

ก่อนที่จะดูงานบน Job Board ของ GetLinks การนำทางผ่าน Job Board จะง่ายขึ้นเมื่อคุณลงทะเบียนโปรไฟล์ GetLinks แล้ว! บริษัทที่คุณบันทึกไว้จะแสดงให้คุณเห็นเป็นการส่วนตัว และเรายังมีตัวเลือก ‘Smart CV’ ซึ่งคุณสามารถสร้าง CV โดยอัตโนมัติหลังจากกรอกโปรไฟล์ของคุณ

นอกจากนี้ หากคุณต้องการสร้าง CV ด้วยตัวเอง GetLinks มี session CV Clinic ฟรี ซึ่งคุณสามารถจองได้ง่ายๆ บน https://getlinks.com/en

หากคุณกำลังเริ่มต้นและต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตลาดงานที่คุณสนใจ กระดานสมัครงานออนไลน์เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับคุณ!

 

  • Recruiters 

คุณเป็นคนที่ชอบมีที่ปรึกษาอยู่เคียงข้างคุณเมื่อคุณกำลังมองหางานหรือไม่? กลยุทธ์การหางานที่เหมาะกับคุณคือการมี Recruiting Consultant ผู้ช่วยที่จะช่วยคุณหางานที่เหมาะสม

Recruitment Consultant มักจะนัดพบคุณหรือพูดคุยกับคุณเพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภทงานที่คุณชอบ หลังจากที่ที่ปรึกษาด้านการจัดหางานทราบความชอบของคุณหรือสิ่งที่คุณกำลังมองหาในงานใหม่ ที่ปรึกษาด้านการจัดหางานจะติดต่อคุณเมื่อพวกเขาพบตำแหน่งงานจากบริษัทต่างๆ ที่อาจตรงกับความต้องการของคุณ โดยนำเสนอตำแหน่งงานว่างให้คุณทราบ

การดำเนินการนี้ช่วยให้คุณลดขั้นตอนในการผ่านตำแหน่งงานว่างจำนวนไม่สิ้นสุด และกรองเฉพาะตำแหน่งงานที่เหมาะกับคุณเท่านั้น GetLinks ยังให้บริการที่ปรึกษาจัดหางาน เพื่อช่วยคุณหางานที่เหมาะสม ในบริษัทที่เหมาะสม – และต่อรองเงินเดือนที่คุณต้องการสำหรับคุณ! หากคุณกำลังมองหาที่ปรึกษาด้านการจัดหางาน อย่าลืมติดต่อ GetLinks เพื่อช่วยคุณเกี่ยวกับกลยุทธ์การหางาน

 

  • Referrals 

นอกเหนือจากวิธีทั่วไปเช่น Online Job Board และ Recruitment Consultant การจ้างงานแบบ Referrals ยังมีอยู่ด้วยนะ หรือคือการใช้การอ้างอิงของพนักงานของตนเองเพื่อจ้างพนักงานใหม่! ซึ่งมักเป็นเพราะบริษัทต่าง ๆ เชื่อถือการตัดสินใจของพนักงานของตนเอง และสิ่งนี้สามารถช่วยให้กระบวนการจ้างงานรวดเร็วและง่ายขึ้นมาก

อย่างไรก็ตาม กระบวนการจ้างงานประเภทนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก แต่คุณควรติดต่อเพื่อนที่ไว้ใจได้หากบริษัทของพวกเขากำลังเปิดรับสมัครที่คุณอาจสนใจ หากคุณและตำแหน่งที่ว่างดูเหมือนจะเหมาะสมที่สุด เพื่อนของคุณจะแนะนำให้คุณ เป็นสถานการณ์ที่ win-win คุณจะได้งานและเพื่อนพนักงานของคุณจะได้รับค่าค้นหา หากพวกเขาให้การแนะนำที่ดี

 

  • Job Fair 

ทุก ๆ ปี จะมีงานแฟร์สำหรับผู้สมัครเช่นคุณเข้าร่วม! วิธีนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลยุทธ์การหางาน เนื่องจากบริษัทที่มีศักยภาพทั้งหมดถูกรวบรวมไว้ในที่เดียวเพื่อให้คุณเดินไปรอบ ๆ พูดคุยกับบริษัทต่าง ๆ ในหนึ่งวัน สิ่งนี้จะช่วยให้คุณมีเวลาทำความรู้จักกับแต่ละบริษัทในขณะที่เปิดทางเลือกของคุณ!

งานไม่ได้จัดขึ้นเฉพาะออฟไลน์เท่านั้น แต่ยังมีงานแสดงงานออนไลน์อีกด้วย! ในปี 2022 GetLinks จัดงาน Virtual Tech Job Fair ขึ้นถึง 2 งานสำหรับผู้มีความสามารถด้านเทคโนโลยีและบริษัทที่เชื่อมต่อกันแบบไร้พรมแดนใน Job Fair ของเราอีกด้วยนะ 

Job Fairs สามารถช่วยคุณในฐานะผู้สมัคร และบริษัทต่าง ๆ สร้างความประทับใจแรกพบซึ่งกันและกัน

หากคุณสนใจที่จะเข้าร่วมงานแสดงงานเทคโนโลยีเสมือนจริง คอยติดตามงานงานเสมือนจริงครั้งต่อไปของ GetLinks แล้วพบกันเร็ว ๆ นี้!

หางานใหม่รับปีใหม่ เชื่อมต่อกับ GetLinks! เรามีบอร์ดรับสมัครงานออนไลน์และที่ปรึกษาด้านการสรรหาพร้อมให้ความช่วยเหลือผู้สมัครของเรา สำหรับตอนนี้ เรายังมี CV Clinic แบบ 1:1 ฟรีสำหรับผู้สมัครเพื่อรับคำแนะนำเพื่อสร้าง CV ที่ดีที่สุดของคุณ!

ขอให้มีความสุขกับการหางาน และ GetLinks จะคอยช่วยเหลือคุณตลอดกระบวนการ!

 

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x