สร้าง Resume ด้วย GetLinks Smart Resume!

คุณกำลังมีปัญหากับการสร้าง Resume หรือ CV เพื่อมัดใจนายจ้างรึเปล่า? ไม่ต้องห่วง! เพราะบนแพลตฟอร์ม GetLinks มีฟีเจอร์ที่จะช่วยให้การสร้าง Resume ของคุณเป็นเรื่องง่าย เรามาดูกันเลยว่าการใช้ฟีเจอร์นี้จะต้องใช้อย่างไรบ้าง! 

อย่างแรกเลย สมัครโปรไฟล์ GetLinks ของคุณและใส่ข้อมูลเกี่ยวกับตัวเองให้พร้อม เมื่อเรียบร้อย เข้าไปในโปรไฟล์ GetLinks ของคุณและเลื่อนลงมาเพื่อหา ‘Smart Resume’ กดไปที่ปุ่ม ‘Start’ ตามที่เห็นในรูปได้เลย 

เมื่อกดไปที่ ‘Start’ แล้ว จะมีหน้าต่างขึ้นมาเพื่อให้คุณเลือก Template ของ Resume ที่คุณถูกใจ รวมไปถึงยังสามารถเลือกสีที่ชอบอีกด้วย จะเป็นหน้าตาแบบนี้เลย! 

เมื่อเลือกเรียบร้อยแล้ว ทาง GetLinks จะมีการแสดง Resume ของคุณให้เห็นว่าเมื่อใส่ข้อมูลเรียบร้อยแล้ว Resume ของคุณจะมีหน้าตาอย่างไร เมื่อคุณพึงพอใจกับทุกสิ่งบน Resume ของคุณ สามารถดาวน์โหลดออกมาได้ง่าย ๆ เพียงกดไปที่ปุ่ม ‘Download PDF’ 

เพียงแค่นี้คุณก็สามารถสร้าง Resume ได้อย่างสะดวกสบาย ถึงจะไม่ชอบการดีไซน์ก็ทำได้! แต่หากว่าคุณยังไม่แน่ใจว่าจะต้องใส่ข้อมูลแบบไหน เอาอะไรเข้าหรือออกจาก Resume ของคุณบ้าง ทาง GetLinks ยังมีบริการ GetLinks CV Clinic อีกด้วยนะ 

GetLinks CV Clinic คืออะไร? สิ่งนี้คือการนัดหมาย 1:1 session กับพี่ ๆ Recruitment Consultants จากทาง GetLinks เพื่อรับคำแนะนำแบบตัวต่อตัวเกี่ยวกับการสร้าง Resume ที่จะสร้างความประทับใจให้ผู้จ้างงานอย่างแน่นอน 

สามารถรับคำปรึกษาได้ทั้งผ่านทางออนไลน์ หรือจะนัดเข้ามาในออฟฟิศ GetLinks ในทุก ๆ วัน พฤ. ก็ได้อีกด้วยนะ! ลงทะเบียนได้ตรงคำว่า ‘Register Now’ เลย ขอบอกว่าบริการนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายเลยนะ หลังทำ Resume เรียบร้อยแล้ว อย่าลืมเข้าไปหางานที่ใช่กับบริษัทที่ชอบบน AI Job Board ของ GetLinks น้า~!

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x