Tech Spotlight Recap: The LivingOS/ Whatnot Startup Studio/ Seven Peaks Software

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ GetLinks’ Tech Spotlight Series สำหรับ หางานให้น้อง 2565 เป็นแคทเปญที่จัดหางานให้กับน้องๆมหาลัยที่กำลังหางานอยู่ ที่เราจะมาทำความรู้จักกับ Tech Start-Up ระดับแนวหน้าของประเทศไทยและตำแหน่งที่เปิดรับ 

เรามี The Living Os มาร่วมกับพวกเรา มารู้จักพวกเขาเพิ่มเติมว่าทำไมถึงเป็น “Smart Residential Solutions” และมาทำความรู้จักกับ Whatnot มากขึ้น ลงลึกเกี่ยวกับ startup studio และไขข้อข้องใจว่า startup studio คืออะไร และทำอะไร

EP12 ตอบโจทย์ธุรกิจด้านที่อยู่อาศัยอย่างชาญฉลาดกับ The LivingOS

เราเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการจัดการทรัพย์สินชั้นนำ เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้คน

บริษัท LivingOs เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีจุดแข็งหลักในด้านการแก้ปัญหาเรื่องที่อยู่อาศัยอย่างอัจฉริยะ ณ ปี 2562 บริษัทได้รับการยืนยันตำแหน่งผู้นำในตลาดอสังหาริมทรัพย์ด้วยอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 700 แห่ง และอีก 500,000 ยูนิต ภายใต้การบริหารโดยใช้ซอฟต์แวร์ The LivingOS Property Management

Speaker: Thanawadee Chiawchanchokchai (CEO)

คุณธนวดี ได้พูดถึง แอป LivingOs ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อบริการการแก้ปัญหาเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย เช่น การทำความสะอาด ช่างซ่อมบำรุง การขยายต่อเติมบ้าน และอื่นๆ และ LivingOs นั้นมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะจะปรับปรุง Living Tech ให้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ LivingOs แอพพลิเคชั่น ได้มีการเชื่อมต่อกับบริษัทพันธมิตรต่างๆ เพื่อเสนอการแก้ไขปัญหาสำหรับนิติบุคคล ดังนั้น จึงเป็นแพลตฟอร์มเอนจิ้นขนาดใหญ่และมีโซลูชั่นที่ครบครัน มากไปกว่านี้ ทาง LivingOs นั้นให้บริการต่างๆ สำหรับลูกบ้าน ไม่ใช่แค่สำหรับนิติบุคคลเท่านั้น เช่น การจ่ายค่ำน้ำค่าไฟ หรือ ชุมชน เป็นต้น

รู้สิ่งที่น่าสนใจพิ่มเติมเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นจาก Living Os ที่ตอบสนองความต้องการอย่างชาญฉลาดเกี่ยวกับ home solution คลิกเลย!

https://www.youtube.com/watch?v=TgdrAM8lcjI\

Senior Advice

เราต้องารคนที่มีศักยภาพสำหรับการพัฒนาตนเองเสมอ พร้อมที่จะเรียนรู้ และเติบโต ซึ่งมาพร้อมกับกล้าที่จะเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆ และมีศิลปะในการใช้ชีวิต

ร่วมเป็นส่วนนึงกับ The LivingOS ได้ที่นี้!

https://jobs.getlinks.com/company-the-livingos-jobs/1

  • Customer Services Officer (Handicapped)
  • DevOps Engineer (Platform Team)
  • .Net Developer
  • Python Developer
  • React Native Developer

EP13 What is Startup studio with Whatnot

เราเป็นแหล่งพลังงานแนวคิดในการสร้าง สตาร์ทอัพ เพื่อธรรมชาติและวัฒนธรรม

เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสตาร์ทอัพหลายๆราย เพื่อกำหนดโลกในแบบที่เราต้องการเห็นหลังจากที่เราจากไป โลกที่มีความสมดุลระหว่างธรรมชาติ และ วัฒนธรรม

สตูดิโอเริ่มต้นที่สร้างขึ้นโดยผู้ประกอบการที่มักจะเต็มไปด้วยความคิดและแรงผลักดันที่จะทำให้พวกเขาเกิดขึ้นและเราก็จะใช้หลังคาเดียวกันที่เรียกว่า Whatnot เพื่อให้เราทำอะไรได้มากกว่าที่เราทำคนเดียว

Speaker: Kastytis Kemesyz (CEO and Co-founder)

ได้พูดถึงเกี่ยวกับธุรกิจของ Whatnot และให้ข้อมูลเกี่ยวกับ startup studio และบอกถึงว่าแตกต่างต่างยังไงจาก traditional studio และเขายังได้พูดถึงว่า Whatnot Studio คิดไอเดียขึ้นมาและเริ่มต้นทุกอย่างจากศูนย์ ดังนั้น startup studio จะมีการดำเนินธุรกิจและการแบ่งปันทรัพยากรให้มีประสิทธิภาพ มากไปกว่านี้ แนวคิดที่ว่า “คุณไม่สมารถเปลี่ยนทิศทางของลมได้ แต่คุณสามารถปรับใบเรือให้ไปถึงจุดหมายได้เสมอ” ที่เป็นแนวคิดของบริษัทเพราะโลกเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว และคุณสามารถลองคิดหลายๆ แนวคิด เรียนรู้ และเปลี่ยนตามนั้น

มารู้เกี่ยว startup studio และ Whatnot เพิ่มเติม อย่าลังเลที่จะคลิก ดูเลย!

Senior Advice

อย่างแรกเลยคุณต้องกล้าที่จะไม่กลัวความิดพลาด อย่ากลัวความวุ่นวาย และอย่ากลัวที่จะเริ่มลองทำสิ่งใหม่ๆ แม้คุณจะยังไม่พร้อม และการตั้งรับในเชิงรุกเกี่ยวกับบาสิ่งที่โง่เขาและไม่ได้ผล ดังนั้นหาเหตุผลว่าทำไมถึงไม่ได้ผล และหาทางที่ดีกว่า นอกจากนี้ การปฏิบัติเชิงรุกและการแสดงความคิดเห็นของคุณ และถ้าคุณคิดว่าคุณสามารถพยายามที่จะสร้างสิ่งที่ดีขึ้นและไม่กลัวที่จะรุกขึ้นยืนหยัดสู้กับความล้มเหลว

ร่วมเป็นส่วนนึงกับ Whatnot Startup Studio ได้ที่นี้!

 

EP14 Seven Peaks Software

พันธมิตรด้านเทคโนโลยีที่เชื่อถือได้ของคุณทำให้ธุรกิจเป็นดิจิทัล

ส่งมอบทีมผลิตภัณฑ์ที่มีการจัดการและสร้างโซลูชันซอฟต์แวร์ end-to-end ที่ทันสมัยและปรับขนาดได้ ซึ่งออกแบบมาเพื่อแก้ไขความต้องการทางธุรกิจของคุณ

Seven Peaks Software เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่ก่อตั้งและบริหารจัดการโดยวิศวกรซอฟต์แวร์ ในฐานะที่เป็นบริษัทวิศวกรรมซอฟต์แวร์แห่งแรก พวกเขามีความภาคภูมิใจในการให้บริการซอฟต์แวร์คุณภาพสูงแก่ลูกค้าของพวกเขา และพวกเขากำลังทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อบรรลุเป้าหมายนี้ในฐานะบริษัทซอฟต์แวร์และซอฟต์แวร์ชั้นนำของประเทศไทย ในปี พ.ศ.2557 Seven Peaks Software ได้ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในกรุงเทพ ประเทศไทย และ Seven Peaks Software ได้เริ่มมีการขยายธุรกิจของพวกเขาอย่างรวดเร็วในประเทศไทยและทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Speaker: Dejjutha Dino Clapp (Business Development/Product Management)

คุณ Dino ได้พูดถึงทีมผู้บริหารที่มีคุณภาพสูงและมาพร้อมด้วยประสบการณ์มากกว่าสิบปี และพวกเขาต้องการเป็นพันธมิตรกับคุณด้านเทคโนโลยีที่เชื่อถือได้ เพื่อให้ลูกค้าและพนักงานเชื่อมั่นในบริษัท โดยปกติ การผลิตของบริษัทคือการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ดังนั้นเราจึงเริ่มโครงการด้วยการด้วยการให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยี เราสามารถคิดออกว่านี้เป็นหัวข้อสำหรับลูกค้าและทำไมผลิตภัณฑ์ของพวกเขาถึงต้องการเป็น

นอกจากนี้คุณ Dino ยังได้พูดถึง Application Services: end-to-end application services ที่จะแนะนำตลอดทุกขั้นตอนของ lifecycle เช่น แอปพลิเคชันในมือถือและแอปพลิเคชันบนเว็ปไซต์ ทีสามารช่วยเหลือลูกค้าได้

Senior Advice

สิ่งที่ผมอยากจะแนะนำให้กับเหล่า Developer ก็คือการที่จะเป็น Developer นั้น จำเป็นต้องมีพื้นฐานด้านวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์และต้องมีพื้นฐานด้านภาษาคอมพิวเตอร์ด้วย ซึ่งผมมองว่า Developer จะต้องมีความชื่นชอบในด้านเทคโนโลยีด้วย เช่น ตัวผมเองนั้นเป็น Business Development and Product Management แต่ในเวลาเดียวกันผผมมีความชื่นชอบในด้านธุรกิจ เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ ซึ่ง Seven Peaks กำลังมองหาคนที่มีความชื่นชอบในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และเราไม่ด้มองหาแค่ทักษะทางด้านเทคนิคเพียงอย่างเดียว

Seven Peaks Software ยังมีอีกหลายอย่างที่น่าสนใจ เช่น แอปพลิเคชัน ระบบ การทำงาน อย่าลืมที่ไปดูเพิ่มเติม คลิกเลย! 

ร่วมเป็นส่วนนึงกับ Seven Peaks Software ได้ที่นี้!

https://jobs.getlinks.com/company-seven-peaks-software-jobs/1

  • Senior .Net Developer
  • Senior iOS Developer

 

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x