GetLinks กลับมากับ AI Job Search สุดล้ำ! ค้นหาผู้สมัครงานชั้นนำของประเทศด้วยฟีเจอร์ใหม่ ๆ เเบบไม่อั้น!

ด้วยการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของแนวทางปฏิบัติด้านทรัพยากรบุคคล ได้มีการเติบโตของแพลตฟอร์มการจัดหางานอย่างเห็นได้ชัด เเละได้ทำให้เข้าถึงผู้สมัครงานได้มากขึ้น แต่…

คำถามคือ เเล้วไงต่อ? ส่วนมากก็จะมีการวางโปรไฟล์ของผู้ใช้ไว้ หลังจากนั้น HR ก็อาจจะมีการเข้าไปทักว่าสนใจไหม ก็จบที่เเค่นั้น เเทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเจอผู้สมัครที่เหมาะเเละตรงที่เราต้องการมากที่สุด เพราะส่วนมากก็จะเป็นโปรไฟล์ที่ถูกวางไว้โดยไม่มีการคัดกรอง

นอกจากนี้ Linkedin ได้รายงานว่า จาก 38 ล้านคนในประชากรคนทำงานของประเทศไทย มีผู้ใช้เพียง 1 ล้านคนที่ลงทะเบียนบนแพลตฟอร์มของ Linkedin และจำนวนคนปิดใช้งานบัญชีก็ยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเนื่องจากการถูก HR ที่ไม่ค่อยน่าไว้ใจตามทักอยู่ตลอด ซึ่งเเน่นอนว่ามันก็จะส่งผลกระทบไปยังบริษัทที่มาหาผู้สมัครจริง ๆ จะดีเเค่ไหนถ้าเเพลตฟอร์มสามารถจับคู่ HR เหล่านี้กับผู้สมัครที่กำลังอยู่ในการค้นหางานโดยตรง และผู้สมัครเหล่านั้นยังมีคุณสมบัติที่เหมาะสมที่สุดกับบริษัทของคุณอีกด้วย

ไม่ต้องห่วง! GetLinks ได้เปิดตัว GetLinks Job Search เเล้ว! เป็นระบบใหม่ ซึ่งมีฟีเจอร์ที่ถูกอัปเดตในหลาย ๆ ด้าน เเละจะช่วยให้บริษัทบนเเพลตฟอร์มของเราได้เจอกับผู้สมัครที่เหมาะสมที่สุดจากทุกเหรียญที่ได้ใช้ไป ด้วยเทคโนโลยี AI ใหม่ของเรา บริษัทจะได้รับการแนะนำผู้สมัครที่เหมาะสมผ่านอัลกอริทึม ซึ่งไม่เพียงแต่จะประหยัดเวลาค้นหาคนคนและค่าใช้จ่าย แต่ยังช่วยเสริมประสบการณ์ให้ดีขึ้นในทุกขั้นตอนของการจ้างงานบนเเพลตฟอร์มเราอีกด้วย

เรามาทำความรู้จักกับ GetLinks Job Search ตัวใหม่กันเถอะ!

ความพิเศษของ GetLinks Job Search เเบบใหม่? 

เราไม่ได้เป็นเเค่เพียงแพลตฟอร์มที่ให้พื้นที่ HR สำหรับการโพสต์โฆษณางานของพวกเขาเท่านั้น เเต่ GetLinks สามารถจับคู่ผู้สมัครที่มีความสามารถเหมาะสมกับบริษัทนั้น ๆ ผ่าน AI มากไปกว่านั้น เสิร์ชเอ็นจิ้นของเรายังได้มีการอัปเกรดเพิ่มขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ HR สามารถค้นหาและกรองผู้สมัครได้ง่ายขึ้น เเละ AI Job Search ของเรายังมีการวิเคราะห์เป็นเปอร์เซ็นต์อีกด้วยว่าผู้สมัครมีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์ของคุณมากน้อยเพียงใด ตลอดจนการเทียบกับผู้สมัครคนอื่น ๆ เพื่อค้นหาคนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับบริษัทของคุณ

ฟีเจอร์ใหม่ ๆ สุดล้ำ

  • Priority Listing: เมื่อมีบริษัทหลาย ๆ เเห่งลงประกาศรับสมัครงานพร้อม ๆ กัน การที่จะทำให้เราสะดุดตาผู้สมัครที่กำลังค้นหาโพสต์ทั้งหมดนั้นอาจเป็นเรื่องที่ยากมาก ผ่าน การทำ ‘Priority Listings’ บริษัทของคุณสามารถติดหนึ่งในห้าอันดับแรกของผลการค้นหาซึ่งจะอยู่ในสายตาของผู้สมัครทันทีได้อย่างแน่นอน นำไปสู่อัตราการสมัครและการมองเห็นที่มากขึ้น

  • Redirect URL For Applications: แม้ว่าผู้สมัครจะสามารถสมัครผ่านเราได้ แต่บอร์ดใหม่ของเราก็สามารถให้บริษัทใส่ลิงค์ที่จะนำไปยัง Careers Page ของตนเองในโพสต์ประกาศงานได้ ด้วยวิธีนี้ ผู้สมัครจะถูกนำไปสมัครในหน้าเพจลูกค้าของเรา เพื่อเพิ่มโอกาสที่บริษัทจะได้พบกับจำนวนผู้สมัครที่กว้างขึ้นได้อีกระดับหนึ่ง
  • Profile Download/ Application Download: บริษัทสามารถปลดล็อกโปรไฟล์ของผู้สมัครเเบบเวอร์ชั่นเต็มและสามารถดาวน์โหลด CV จากใบสมัครที่ได้รับ เพื่อการวิเคราะห์เเละพิจารณาเพิ่ม

  • Who’s Hiring/ Homepage feature logo: ระบบใหม่ของเราจะมีตัวเลือกให้สำหรับการเอาโลโก้ของบริษัทไปไว้บนหน้า Landing Page หลักของเรา และระบุว่า “เราเปิดรับสมัครแล้ว!” เพื่อเพิ่มการคลิกและดึงความสนใจมากขึ้น ซึ่งจะนำไปสู่การสมัครที่สูงขึ้นเช่นกัน

ประโยชน์ของการใช้แพลตฟอร์มใหม่ของเรา

รูปแบบการ Self Service ของเราจะช่วยให้ฝ่าย HR สามารถจัดการและค้นหาผู้สมัครได้อย่างง่ายดาย โดยสามารถเข้ามาและจัดการการจ้างงานได้จากทุกที่และทุกเวลาเพื่อไม่ให้พลาดผู้สมัครที่ใช่สำหรับบริษัทคุณ บริษัทบนแพลตฟอร์มใหม่ของเรารับประกันความคุ้มค่าจากทุกเหรียญที่ถูกใช้ เพราะเราจะเป็นเเพลตฟอร์มที่มีบริการครบทุกอย่างภายในที่เดียว ด้วยฟีเจอร์ใหม่ ๆ ทั้งหมดที่มีใน GetLinks Job Search ผู้จัดการฝ่าย HR ยังสามารถเพิ่ม brand exposure ผ่านโลโก้ของพวกเขาที่จะอยู่บนหน้าหลักของเรา เช่นเดียวกับ Priority Listings ที่จะทำให้ลูกค้าเราอยู่อันดับต้น ๆ ของการค้นหา พร้อมกับการจับคู่อัตโนมัติกับผู้สมัครมีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์ของบริษัทมากที่สุด

การสร้าง Employer Branding ร่วมกับ GetLinks

เพื่อต้อนรับการเปิดตัว AI Job Board ใหม่ของเรา GetLinks จะมีแพ็คเกจให้บริษัทที่ร่วมงานกับเราอีกด้วย ซึ่งเราจะช่วยสร้าง employer branding ที่แข็งแกร่งเพื่อดึงดูดความสนใจจากผู้สมัครบนเเพลตฟอร์มเราให้ได้มากที่สุด ลูกค้าของเราจะมีโอกาสเพิ่ม awareness บนโซเชียลมีเดียของเรา โดยที่ GetLinks จะมีการทำคอนเทนท์ต่าง ๆ ร่วมกับบริษัท เช่น e-Newsletter พร้อมกับเนื้อหาบล็อกและวิดีโอ ที่จะโฟกัสไปที่บริษัทของลูกค้าเเละตำเเหน่งที่กำลังเปิดรับอยู่ ยกตัวอย่างเช่นตอนที่ GetLinks ได้ร่วมงานกับ Ascend ในการทำ employer branding ซึ่งได้มีการทำคอนเทนท์บล็อก AscendXGetLinks เกี่ยวกับวัฒนธรรมองค์กรและตำแหน่งงานที่เปิดอยู่ รวมไปถึง Senior Sharing ที่จะเป็นการเเชร์ประสบการณ์การทำงานกับ Ascend

 

กับการอัปเกรดครั้งนี้ เราหวังว่าเราจะสามารถสนับสนุนบริษัทบนเเพลตฟอร์มได้อย่างเต็มศักยภาพของเรา เพื่อค้นหาผู้สมัครที่มีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์ของบริษัทให้มากที่สุด มากไปกว่านั้น เราไม่ได้เเค่อยากที่จะหาบุคคลที่ดีที่สุดให้กับองค์กร เเต่เราก็อยากที่จะช่วยผู้ที่กำลังอยู่ในการค้นหางานได้เปิดโอกาสที่จะพาพวกเขาไปยังที่ที่ฝันไว้

หากคุณสนใจที่จะเข้าร่วม GetLinks Job Search ใหม่ของเราเพื่อลองฟีเจอร์พิเศษ ๆ เหล่านี้ ลงทะเบียนได้เเล้ว! ที่ https://hr.getlinks.com 

เเละสำหรับผู้ที่กำลังอยู่ในการค้นหางาน ลงทะเบียนได้เเล้วที่ลิงค์นี้ https://jobs.getlinks.com 

ค้นหาเเละสมัครงานได้ที่Job Opportunities in Thailand | Getlinks

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x