วิธีเพิ่มเงินเดือนในสายงาน IT!

 

การทำงานที่รักด้วยเงินเดือนที่ชอบเป็นปัจจัยสำคัญของการมีที่ทำงานที่มีความสุข หากคุณเคยสงสัยว่าวิธีใดบ้างที่คุณสามารถเพิ่มเงินเดือนในฐานะ Candidate ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี เรามีคำตอบให้คุณ! 

GetLinks ได้รวบรวมรายการของบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อเพิ่มเงินเดือนของคุณ ในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงตัวเองเพื่อให้บรรลุเป้าหมายสูงสุดในอาชีพของคุณ

มาดูวิธีเพิ่มเงินเดือนกันเถอะ!

  • พัฒนาทักษะของคุณและติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเทคโนโลยีล่าสุด:

ลงทุนเวลาและความพยายามในการเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่และขยายชุดทักษะของคุณ สิ่งนี้จะทำให้คุณมีค่ามากขึ้นสำหรับนายจ้างปัจจุบันหรือผู้ที่อาจเป็นนายจ้าง

  • สร้างเครือข่ายและสร้างความสัมพันธ์ทางวิชาชีพ:

เข้าร่วมการประชุม การพบปะ และกิจกรรมที่คุณสามารถสร้างเครือข่ายกับผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีอื่นๆ การสร้างความสัมพันธ์ทางวิชาชีพที่แน่นแฟ้นสามารถนำไปสู่โอกาสใหม่ ๆ และการแนะนำให้รู้จักกับนายจ้างที่มีศักยภาพ

  • ค้นหาโอกาสใหม่:

มองหาโอกาสในการทำโครงการใหม่ นำทีม หรือรับผิดชอบงานปัจจุบันของคุณมากขึ้น สิ่งนี้สามารถแสดงให้เห็นถึงคุณค่าและความสามารถของคุณต่อนายจ้างของคุณ และทำให้คุณเป็นผู้สมัครที่น่าสนใจยิ่งขึ้นสำหรับการเลื่อนตำแหน่งหรือเงินเดือนที่สูงขึ้น

  • ต่อรองเงินเดือนของคุณ:

เมื่อคุณได้รับการเสนองานใหม่หรือกำลังจะได้รับการขึ้นเงินเดือน สิ่งสำคัญคือการเจรจาต่อรองเงินเดือนของคุณ ทำวิจัยเกี่ยวกับเงินเดือนทั่วไปสำหรับบทบาทและอุตสาหกรรมของคุณ และเตรียมพร้อมที่จะหารือเกี่ยวกับความสำเร็จและคุณค่าที่คุณมอบให้กับบริษัท

  • พิจารณางานอิสระหรือเริ่มต้นธุรกิจของคุณเอง:

การทำงานฟรีแลนซ์หรือการเริ่มต้นธุรกิจของคุณเองสามารถเปิดโอกาสให้คุณคิดค่าบริการในอัตราที่สูงขึ้นและเพิ่มศักยภาพในการสร้างรายได้โดยรวมของคุณ

การเพิ่มเงินเดือนของคุณในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีนั้นต้องอาศัยการผสมผสานระหว่างการพัฒนาทักษะ การสร้างเครือข่าย การแสวงหาโอกาสใหม่ ๆ การเจรจาต่อรองอย่างมีประสิทธิภาพ และการกระตือรือร้นเกี่ยวกับการพัฒนาอาชีพของคุณ

หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี อย่าลืมพูดคุยกับที่ปรึกษาด้านการสรรหาบุคลากรของ GetLinks! เรามีพนักงานที่จะช่วยจับคู่คุณกับงานที่เหมาะสมพร้อมกับสวัสดิการและเงินเดือนที่เหมาะสม ให้เราช่วยคุณหางานที่คุณสมควรได้รับและเงินเดือนที่คุณต้องการ

ก่อนย้ายไปงานใหม่ คุณสามารถจอง session CV Clinic ได้ฟรีเพื่อเพิ่มระดับ CV ของคุณเพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้ว่าจ้างที่มีศักยภาพ ที่ปรึกษาด้านการสรรหาของเราจะคอยแนะนำคุณตลอดกระบวนการทั้งหมด!

อยากได้งานที่ใช่ มาหา GetLinks เลย! GetLinks Get Jobs 

4 1 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x