หาตำแหน่งฝึกงานที่ถูกใจได้ที่ไหน?

 

หากคุณกำลังเตรียมตัวเองเพื่อจะก้าวเข้าไปในโลกของการทำงาน การฝึกงานจะเป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณได้ทำความรู้จักตัวเองมากขึ้น และทำให้รู้จักการทำงานในโลกของการทำงานจริง ๆ เพื่อทำให้เรารู้ด้วยว่าตัวเองชอบหรือไม่ชอบการทำงานในแบบไหน 

นอกจากนั้น การฝึกงานยังทำให้คุณมองเห็นเส้นทางในการเติบโตในหน้าที่การงานมากขึ้นอีกด้วย เมื่อคุณทราบว่าอยากทำงานอะไร และอยากเรียนรู้ เติบโตไปในสายงานไหน แต่หากยังไม่แน่ใจว่าเริ่มหาที่ฝึกงานหรือตำแหน่งฝึกงานจากตรงไหน GetLinks มีทริค 4 อย่างที่จะช่วยให้คุณหาที่ฝึกงานที่เหมาะกับคุณได้อย่างง่ายดาย 

ถ้าอยากรู้ว่าจะหาที่ฝึกงานได้ที่ไหน เรามาดูกันเลย! 

Internship Groups (Facebook & University Groups & LinkedIn Openings) 

การหาที่ฝึกงานง่าย ๆ หนึ่งที่คือบน Facebook Groups ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มหางานในสายงานที่สนใจ หรือจะเป็นกลุ่มของทางมหาวิทยาลัย หรือจะเป็นของคณะก็้ได้ เพราะในกลุ่มต่าง ๆ บน Facebook จะมีคนที่กำลังมองหาน้อง ๆ ฝึกงานอยู่เรื่อย ๆ สามารถเข้าไปดูเพื่อเลือกตำแหน่งฝึกงานได้เลย! 

นอกจากบน Facebook แล้ว ยังสามารถหาตำแหน่งฝึกงานที่เหมาะกับตัวเองบน LinkedIn Openings อีกด้วยนะ เพียงใส่โปรไฟล์ให้ครบและสายงานที่สนใจ ทาง LinkedIn จะมีตำแหน่งฝึกงานที่ตางสายมาแนะนำให้ได้เลือกสมัครเองเลย 

Online Job Board 

หาที่ฝึกงานแบบไม่ต้องเดินทางไปที่ไหนผ่านทาง Online Job Board ต่าง ๆ ทาง GetLinks ของเรามี Online Job Board ด้วยเหมือนกัน! โดยทางผู้หางานสามารถกด ‘Filter’ เพื่อเลือกเป็นตำแหน่งฝึกงานโดยเฉพาะ 

GetLinks’ Internship board: https://jobs.getlinks.com/SearchJobs?keyword=internship 

เพียงเข้าไปในลิงค์นี้ก็จะได้พบกับตำแหน่งฝึกงานที่กำลังเปิดรับต่าง ๆ ได้แบบไม่ต้องไปหาหลายที่เลยนะ 

Career Fairs 

หากคุณอยากเจอหลาย ๆ บริษัทในวันเดียว เราแนะนำให้ไป Career Fairs ต่าง ๆ เพราะบริษัทที่มีตำแหน่งว่างมากมายจะมาอยู่ในที่เดียว และจะสะดวกสบายกับการหาตำแหน่งฝึกงานของคุณมากเพราะเพียงใช้เวลาวันเดียว คุณจะได้รู้จักกับบริษัทมากมาย เพื่อเลือกว่าที่ไหนหรือตำแหน่งไหนเป็นที่ที่เหมาะกับสายงานที่คุณสนใจ! 

Recruitment Consultants 

สำหรับใครที่ไม่แน่ใจว่าจะเริ่มหาที่ฝึกงานอย่างไร หรือยังไม่เจอตำแหน่งในสายงานที่สนใจ สามารถติดต่อมาสอบถามพี่ ๆ Recruitment Consultants ของทาง GetLinks ได้เลย! พี่ ๆ Recruitment Consultants จะช่วยในเรื่องของการงานที่เหมาะให้ รวมไปถึงการสมัครต่าง ๆ บอกเลยว่าได้งานที่ใช่งานที่ชอบอย่างแน่นอน จะช่วยทำให้การหาและสมัครตำแหน่งฝึกงานของคุณง่ายมากขึ้น ให้ทีม Recruitment Consultants จาก GetLinks ช่วยคุณในการหาที่ฝึกงานนะ! 

GetLinks Open Internship Positions 

หากใครสนใจอยากได้ประสบการณ์การทำงานจริง มาฝึกงานกับทาง GetLinks ได้เลย! ตอนนี้เรามีตำแหน่งต่าง ๆ ที่เปิดรับอยู่ เดินทางง่าย ได้เรียนรู้งานจริง และได้เพื่อนใหม่ ๆ อย่างแน่นอน ห้ามพลาดเลยนะสำหรับใครที่สนใจสายงาน IT 

ตำแหน่งฝึกงานของ GetLinks ที่เปิดรับอยู่:  

  • Business Development & Sales Intern 
  • Marketing Intern
  • Content Intern 
  • Graphic Design Intern 
  • Video Editor Intern
  • Marketing Communications Intern (LINKS TOKEN) 
  • Recruitment Consultant intern 

หากคุณกำลังมองหางานในสายเทคแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มตรงไหน ที่ GetLinks เรามีทีม Recruitment Consultants ที่พร้อมจะช่วยคุณมองหางานที่เหมาะกับคุณที่สุด 

หรือหากอยากเปิดโลกและดูตำแหน่งงานต่าง ๆ ที่กว้างกว่า สามารถเข้าไปดูได้บน AI Job Board ของ GetLinks ที่มีตำแหน่งงานและโอกาสมากมายรอคุณอยู่

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x