Online Job Fest อาทิตย์ที่ 4 กับ Sunday เเละ Texion Business Solutions

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ GetLinks’ Tech Spotlight Series สำหรับ หางานให้น้อง 2565 เป็นแคทเปญที่จัดหางานให้กับน้องๆมหาลัยที่กำลังหางานอยู่ ที่เราจะมาทำความรู้จักกับ Tech Start-Up ระดับแนวหน้าของประเทศไทยและตำแหน่งที่เปิดรับ 

เรามาเริ่มต้นสัปดาห์ที่ 4 ด้วย บริษัทอัจฉริยะประกันภัย ที่จะทำให้เป็นเรื่องง่าย ซึ่งเป็นบริษัทแรกที่เป็น full-stack insuretech และเรายังได้รู้โครงการใหม่ที่หน้าสนใจ นั่นคือ PRONEXT 2022 เป็นโครงการสำหรับน้องๆ จบใหม่ ที่กำลังหางาาน กับ RIS Company Limited.

Ep 8 How can AI be used in Insurance?

Sunday – Smart Insurance. Born Simple.

กลุ่มเทคโนโลยีประกันภัย ที่มีภารกิจเพื่อโจมตี “ctrl-alt-del” ในด้านการดูแลสุขภาพ รถยนต์ การเดินทาง และ ประสบการณ์ โดยรวมทั้งหมด ของคุณกับบริษัทประกัน 

บริษัทซันเดย์ เป็นบริษัท full-stack เทคโนโลยีประกันภัย บริษษัทแรก ที่เล็งเห็นว่าตลาดประกันภัยสามารถโตได้อีก และ แพ็คเกจไม่ตอบสนองลูกค้าได้มากนัก ดังนั้นบริษัทซันเดย์จึงนำข้อมูลเทคโนโลยีเพื่อเสนอผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยที่หลากหลายตลอดเส้นทางของลูกค้า

Speaker: Techavit  TantaviBoonWong (Development Director)

เขาพูดถึงเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ และ บริการต่างๆ โดยแนะนำถึงดทคโนโลยีที่บริษัทนำมาใช้ ทางบริษัทออกแบบระบบพัฒนาใน Cloud ของ AWS ให้เป็น ไมโครซิสเต็ม เพื่อการบริการที่หลากหลาย และใช้ เครื่องมือ Stacks ต่างๆ ในการพัฒนา บริษัทซันเดย์ ได้ขยายบริษัทไปสู่ ประเทศอินโดนีเซีย และ ทางบริษัทยังมี สวัสดิการพนักงานเกือบ 1,000 คน

ถ้าอยากรู้เกี่ยวกับระบบหรือข้อมูลเกี่ยวกับแอพลิเคชั่น เทรนเทคโนโลยี และเคล็ดลับดีๆที่มีประโยชน์ที่อาจช่วยคุณได้ ดูคลิปเพิ่มเติมได้เลย

https://www.youtube.com/watch?v=C6iA_n0cBfc&list=PL4XgCFdx0n1bfnzdejBOcncsPZzCNH2D9&index=8

Senior Advice

ในอีกปีข้างหน้า คุณควรจะรู้เกี่ยวกับพื้นฐานของ คอมพิวเตอร์ไซต์ รวมถึง โปรแกรมมิ่งขั้นพื้นฐาน โครงสร้างข้อมูล ดาต้าเบส การออกแบบดาต้าเบส และสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากสำหรับเทคโนโลยีใหม่ๆ ถ้าคุณมีข้อมูลพื้นฐานที่แข็งแรงในความรู้พื้นฐานของคอมพิวเตอร์ คุณก็จะสามารถเรียนรู้สิ่งใหม่ๆได้ เช่น เฟรมเวิร์ค หรือ เทคสแตค 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ Sunday ได้ที่นี่! 

https://jobs.getlinks.com/company-sunday-ins-jobs/1 

  • Senior Software Engineer
  • UX/UI Designer 
  • DevOps Engineer
  • Software Engineer
  • QA Engineer

EP.9 What is PRONEXT 2022? Exclusive Tech Job Opportunities with Central Group

RIS Company Limited – Retail innovation & services

Accelerate Central Group & Business Partners to become New Retail

ให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัยแก่ Central Group ทั้งภายในและต่างประเทศ ในทุกระดับขององค์กร ไม่ว่าจะเป็นที่ปรึกษาทางด้าน IT และ ธุรกิจที่เชื่อถือได้ สำหรับการบริหารระดับสูงหรือในฐานะโค้ชภาคปฏิบัติสำหรับพนักงานในแนวหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขามอบคุณค่าที่เหนือกว่าให้กับลูกค้า

Speakers: Kajorn Kanjanawarin (Head of IT Strategy & Products)

    Gong Achavanuntakul (Head of IT Infrastructure & Services)

ทั้งคุณขจรและคุณก้อง เน้นย้ำไปที่ โครงการ PRONEXT 2022 และได้กล่าวว่าโครงการนี้เป็นการเปิดรับสมัครน้องๆที่เพิ่งจบใหม่ ที่มีความสามารถ ความชอบ ในมุมของ Business Retail ให้ตอบโจทย์กับ Customer Experiences ในรูปแบบของรุ่นใหม่ๆ นวัตกรรมต่างๆ ให้เข้ามาต่อยอดบริษัท RIS ได้

ทุกวันนี้โลกเปลี่ยนไปเร็วมาก น้องๆที่จบใหม่จึงสำคัญ สำหรับการให้แนวคิดใหม่ๆ จากตัวพวกเขาเองหรือจากปัจจัยภายนอก แก่บริษัท ซึ่งจะช่วยให้ดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ด้วยเหตุนี้เราจึงเปิดกว้าง ยินดีรับน้องจบใหม่หลายสาขา ไม่ได้จำกัด นอกจากนี้ถ้าน้องๆได้มาร่วมงานกับเรา เราจะมีการ Coaching การสอนให้น้องๆ ได้เรียนรู้ เห็นภาพรวมของกระบวนการทำงานต่างๆ ต่อยอด จุดแข็งของน้องๆ เพื่อสามารถเข้ามาเติมเต็มบริษัทของเราได้

 คุณขจรและคุณก้องยังได้พูดถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การพัฒนาทีม และรูปแบบของการทำงาน ซึ่งเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก ฉะนั้นอย่าลืมที่จะไปดูคลิปปเพิ่มเติมได้ ที่

https://www.youtube.com/watch?v=e5sNFM_lSIc&list=PL4XgCFdx0n1bfnzdejBOcncsPZzCNH2D9&index=9

Senior Advice

แนวโน้มธุรกิจของเทคโนโลยีกำลังมา ดัังนั้นจึงอยากให้น้องๆ ได้เรียนรู็สิ่งเหล่านี้เอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น คริปโต หรือ เมตาเวิร์ส ที่เกี่ยวข้องกับ ธุรกิจการค้าปลีก และสามารถนำสิ่งเหล่านี้ไปต่อยอดได้ นอกจากนี้ การเรียนรู้ตลอดเวลา และนวัตกรรมใหม่ๆ นั้นเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากสำหรับ RIS และพวกเราควรจะกำหนดสิ่งเรานี้ปรับใช้ให้กับบริษัท 

Join Central Group – RIS Company Limited here!

https://jobs.getlinks.com/job/pronext-program-it-job-for-fresh-graduates-103136

 

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x