มาดูการสร้าง Profile บน GetLinks กัน!

 

📝✨ มีโปรไฟล์ GetLinks หรือยัง? ถ้ายังไม่มีระวังพลาดโอกาสดีในการหางานที่ใช่นะ! ✌🏻

 

📌 มาเริ่มสมัครโปรไฟล์ GetLinks กัน! เพียง 6 ขั้นตอนง่าย ๆ เพียงเท่านี้คุณก็จะมีโปรไฟล์บน GetLinks เพื่อหาโอกาสดี ๆ งานที่ใช่และข่าวสารที่น่าสนใจสำหรับคุณ มาเริ่มกันเลยดีกว่า! 👇🏻

1️⃣✅ เข้าไปที่เว็บไซต์ getlinks.com และกด sign up

2️⃣✅ กรอกข้อมูลการเปิดบัญชี ของคุณให้เรียบร้อย และกด Create an Account

3️⃣✅ คอนเฟิร์มอีเมลที่ใช้สมัคร

4️⃣✅ เมื่อคอนเฟิร์มเรียบร้อยแล้ว ได้เวลาสร้างโปรไฟล์ของคุณ

5️⃣✅ ทำให้โปรไฟล์ของคุณให้เป็นที่ค้นหาได้

6️⃣✅ บันทึกโปรไฟล์ของคุณเป็น PDF

🔗 สมัครโปรไฟล์บน GetLinks: https://getlinks.com/

1️⃣✅ เข้าไปที่เว็บไซต์ getlinks.com และกด Sign up

อย่างแรกเลยคุณต้อง เข้าไปที่ เว็บไซต์ https://getlinks.com/ หลังจากนั้นคลิกไอคอน Sign up จะอยู่ด้านบนเว็บไซต์ 

2️⃣✅ กรอกข้อมูลการเปิดบัญชี ของคุณให้เรียบร้อย และกด Create an Account

เมือคุณคลิกไอคอน Sign up เว็บไซต์จะพาคุณไปยังหน้า Create an Account ในหน้านี้คุณต้องกรอกข้อมูลเพื่อสมัครบัญชีกับทาง GetLinks 

 

3️⃣✅ คอนเฟิร์มอีเมลที่ใช้สมัคร

เมื่อคุณกรอกข้อมูลการสมัครเรียบร้อย คุณจะได้รับ Email verification เมื่อได้รับให้คุณกดเข้าลิงก์ที่อยู่ในอีเมลเพื่อทำการยืนยันตัวตนได้เลย โดยลิงก์จะพาคุณกลับไปยังหน้าเว็บไซต์ GetLinks

4️⃣✅ เมื่อคอนเฟิร์มเรียบร้อยแล้ว ได้เวลาสร้างโปรไฟล์ของคุณ

เมื่อคุณยืนยันอีเมลและกลับมาที่หน้าเว็บไซต์ของ GetLinks แล้ว ก็ถึงเวลากรอกข้อมูลรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นชื่อ การศึกษา ประวัติการทำงาน และทักษะต่าง ๆ ของคุณให้เรียบร้อย หากคุณยังไม่แน่ใจว่าข้อมูลที่กรอกนั้นละเอียดหรือครบถ้วนพอหรือยัง ทาง GetLinks จะมีระบบประเมินให้ว่า โปรไฟล์ของคุณนั้นน่าสนใจเท่าไร และมีคำแนะนำ ว่าคุณจะต้องกรอกอะไรเพิ่มเติมอีกด้วย

5️⃣✅ ทำให้โปรไฟล์ของคุณให้เป็นที่ค้นหาได้

เมื่อคุณกรอกรายละเอียดโปรไฟล์ของคุณเรียบร้อยแล้วนั้น คุณก็ต้องทำให้โปรไฟล์ของคุณสามารถเป็นที่ค้นหาได้ หรือเป็นแบบ สาธารณะนั่นเอง 

โดยเริ่มจาก เข้าไปที่หน้าการตั้งค่า Setting & Privacy จากนั้นจะมีแถบทางด้านซ้ายที่มี 3 เมนูด้วยกัน ให้คุณเลือก Profile Visibility คลิกเข้าไป จะมีแถบที่เขียนว่า Profile Visibility Settings ให้กดตรงไอคอน ให้คุณเลือกเป็น Public เมื่อคุณคลิกและเปลี่ยนเรียบร้อย เพียงเท่านี้ทางบริษัทก็จะสามารถเห็นโปรไฟล์ของคุณได้ และทำให้คุณมีโอกาสที่จะได้งานมากขึ้น

6️⃣✅ บันทึกโปรไฟล์ของคุณเป็น PDF

คุณสามารถสร้าง Resume ของคุณผ่านทาง GetLinks ได้เลยนะ คุณสามารถเลือก Template หรือ Edit เองได้ตามใจคุณ และบันทึกโปรไฟล์ของคุณเป็น PDF ได้เลย 

โดยเริ่มจาก เข้าไปที่ คลิกตรงไอคอนที่เป็นชื่อของคุณ เมื่อเข้ามาแล้ว เลื่อนลงมาคุณจะเห็นแถบ ‘Create Your Resume’ ทางด้านซ้าย จากนั้นกด Start และเลือก Template แก้ไขตามที่คุณต้องการ เมื่อเสร็จแล้ว กด ‘Download PDF’ ที่ทางด้านบนมุมขวา

✍🏻💚 เมื่อทำตามขั้นตอนที่บอกครบเรียบร้อยแล้ว เพียงเท่านี้ ก็จะเป็นการเพิ่มโอกาสในการพบงานที่ใช่ให้กับตัวคุณเองแล้ว นอกจากนี้คุณยังสามารถ เลือกดู Blog ที่น่าสนใจ และมีประโยชน์ ที่รวบรวม Tips ต่าง ๆ หรือข่าวสารทางด้านสายเทคได้อีกด้วย!

 

4 1 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x