8 เหตุผลที่ควรมาร่วมงานกับ GetLinks

เชิญชวนสุดยอดคนเจ๋งทั่วเอเชียให้รู้ว่าทำไมควรมาร่วมงานกับ Startup ที่ดีที่สุดนี้

1. โดย Geek เพื่อ Geek

Getlinks สร้างโดยทีม Geek

 

Getlinks สร้างโดยทีม Geek เพื่อช่วย tech talent หางานในฝันในบริษัทสุดน่าตื่นเต้นของภูมิภาค และนี่คือวิธีที่เราช่วยบริษัทต่างๆ ให้เป็น Silicon Valley แห่งใหม่ของเอเชีย

2. บริษัทระดับโลกแต่เข้าถึงท้องถิ่น

บริษัทระดับโลก

 

เราอาจจะเป็นบริษัทระดับโลกที่กำลังเติบโต แต่เราเข้าถึงธรรมชาติของคนในท้องที่ ทีมของเรามีสมาชิกที่มาจาก 18 ประเทศ และพูดมากกว่า 22 ภาษา รวมถึงภาษาท้องถิ่น!

3. ได้ปาร์ตี้แถมได้เงิน

Getlinks team

 

งานปาร์ตี้มีตั้งแต่งานพบปะสังสรรค์ เทศกาลหางาน ไปจนถึงปาร์ตี้บนเรือ Getlinks เป็นประตูสู่อีเว้นท์สุดคูล และทุกๆ สัปดาห์เราจะจัดปาร์ตี้ในออฟฟิศ เพราะแน่นอนว่าไม่มีอะไรดีไปกว่าปาร์ตี้เบียร์ตอนเย็นวันศุกร์ใช่ไหมล่ะ?

4. พบกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังของเมืองไทย

Drinkentrepreneurs event

 

Getlinks อาจจะเป็นเด็กใหม่ในวงการ แต่เรารู้จักคนเจ๋งๆ เยอะมาก มีตั้งแต่นักลงทุน, CEO, อินฟลูเอนเซอร์ ไปจนถึงกูรูสตาร์ทอัพ คุณสามารถสร้างเน็ตเวิร์คได้ในงาน Drinkentrepreneurs ใน 15 ประเทศของเอเชียทุกเดือน

5. ได้ทำงานกับเทคโนโลยีใหม่ๆ

Online startup job fest

 

คุณจะสร้างตลาดด้วยตนเองและมาเป็นผู้นำเน็ตเวิร์ค tech talent ในเอเชียได้อย่างไร? คำตอบคือทีม tech สุดเจ๋งของเรา นำโดย CTO ที่ไม่กลัวที่ในการใช้เครื่องมือและระบบใหม่ๆ ทำให้ Getlinks เป็นแพลตฟอร์มที่เสถียรอันดับต้นๆของวงการ

6. ทำงานกับทีมที่ใช่

#TEAMSTRONG

 

#TEAMSTRONG ไม่ใช่แค่พนักงาน แต่เราคือครอบครัวเดียวกัน พวกเราเป็นเหมือนชุมชนที่เหนียวแน่นแต่ยังคงความเป็นตัวของตัวเองที่คอยช่วยเหลือกันในด้านการทำงานและนอกเรื่องงาน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราสิ

7. ก้าวหน้าในอาชีพอย่างรวดเร็ว

Getlinks team

 

Getlinks เชื่อในระบบโครงสร้าง Holacratic เราคิดว่าโต๊ะทำงานสี่เหลี่ยม ห้องประจำตำแหน่ง หรือชื่อตำแหน่งไม่มีความหมาย ทุกคนมีสิทธิที่จะพูด และได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจในการทำงานที่หลากหลาย

8. เริ่มการปฏิวัติ

Startup Thailand Job Fest

 

เราต้องการที่จะเพิ่มศักยภาพให้ tech talent ในเอเชีย และส่งเสริม tech talent ให้ไปถึงบริษัทที่จะเปลี่ยนโลก ลืมรูปแบบการสมัครงานแบบเดิม และการจ้างงานแบบเก่า เรากำลังจะปฏิวัติและสร้างอนาคตรูปแบบใหม่แห่งการทำงาน

ต้องการร่วมงานกับครอบครัว Getlinks ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องไหม? หากใช่ ดูตำแหน่งที่กำลังเปิดรับได้ที่ https://getlinks.co/getlinks

 

 

 

เริ่มออกแบบอาชีพของคุณตั้งแต่วันนี้เลย

อย่ามัวแต่รอให้โอกาสเข้ามาหา คุณสามารถเข้าหาโอกาสดีๆ ได้ด้วยตัวเอง! เราพร้อมช่วยเหลือในก้าวแรกบนหนทางสู่การผจญภัยในอนาคตของคุณ มาออกตามหาโอกาสทางอาชีพใหม่ๆ บนความก้าวหน้าและนวัตกรรมที่ทันสมัย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ GetLinks ตั้งแต่วันนี้เลย!

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x