สำรวจงาน Startup Thailand ปีนี้ กับ 5 สิ่งที่ต้องไปทำให้ได้

Startup Thailand 2018

สุดสัปดาห์นี้ ห้ามพลาดงาน Startup Thailand 2018 งานรวมพลัง Startup ระดับชาติ ที่ขนกันมาทั้ง 400 บริษัท ทั้งธุรกิจและบริการใหม่ๆ ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน และสปีคเกอร์อีก 500 คนตลอดเวลา 4 วันที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวเส้นทางและไอเดียทำธุรกิจดีๆ ที่ควรรู้ Startup Thailand 2018 ตั้งแต่วันที่ 17 – 20 พฤษภาคม 2561 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาต้ิสิริกิติ์ 

มาดูกันดีกว่าว่าไฮไลท์ปีนี้มีอะไรให้ทำกันบ้าง

1. เสวนา พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์

 แลกเปลี่ยนประสบการณ์

เต็มอิ่มกับการเสวนาและแลกเปลีี่ยนความรู้ทางธุรกิจ ปีนี้มีเชิญกันมาถึง 500 ท่านในหลากหลายเวทีตลอด 4 วัน มีผู้พูดทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ตั้งแต่นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง ไปจนถึงผู้บริหารระดับ C-Level ที่จะมาแบ่งปั่นแนวคิด ไอเดียธุรกิจ เพื่อการปรับตัวให้ทันกับอนาคต ผู้พูดที่น่าสนใจสำหรับปีนี้ต้องยกให้ Anna Ratala ผู้บริหารจาก Slush Singapore บริษัทจัดอีเว้นสำหรับสตาร์ทอัพที่ดังทั่วโลก และ Rocio Fonseca ผู้บริหารของ Startup Chile ส่งตรงมาไกลจากชิลี

2. Workshop เพื่อความก้าวหน้าทางอาชีพ

Workshop การสื่อสารอย่างสตาร์ทอัพ

ลืมการไปเที่ยวงานสตาร์ทอัพแล้วได้แต่นั่งฟังคนพูดอย่างเดียวไปได้เลย สมัยนี้เราได้ฟังแล้ว ก็ต้องได้ทำด้วย! ปีนี้ Startup Thailand สร้างเวิร์คช็อปที่มีประโยชน์และใช้ได้จริงให้เราได้ลองทำกัน ลองเข้าร่วมเวิร์คช็อปพัฒนาทักษะในการทำงานในชีวิตจริงดูสิ อย่างเช่น “Venture Pitching” เวทีค้นหาสุดยอดไอเดียสตาร์ทอัพลุ้นรางวัล 1 ล้านบาท “Communication Workshop” ฝึกการสื่อสารอย่างสตาร์ทอัพ หรือ “Mastering Your Content” เรียนรู้การผลิตคอนเท้นตระดับเทพ

3. Hackathon

Startup Thailand

Hackathon คือกิจกรรมต่อเนื่องนาน 2 วัน โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องใช้เวลา 2 วันนี้ในการเปลี่ยนแปลงไอเดียและนวัตกรรมที่ออกแบบไว้ และทำให้กลายเป็นแผนธุรกิจให้เกิดขึ้นจริงได้ สำหรับ Startup Thailand ปีนี้ ผู้เข้าแข่งขันจะต้องออกแบบโครงสร้างธุรกิจภายใต้โจทย์ “Digital Financial Inclusion” และ “Innovative Power Solution for Thailand Community and Energy Sector”

4. โอกาสหางานที่ใช่ กับ GetLinks

โอกาสหางาน

เห็นผนัง QR Code มากมายขนาดนี้ อย่าเพิ่งแปลกใจ เพียงแค่หยิบมือถือขึ้นมา เลือกแสกนโค้ดบริษัทที่ชอบ ล็อกอินเข้าใช้งาน GetLinks ก็สามารถติดต่อกับบริษัทมากมายที่รอจ้างงานคุณอยู่ แน่นอนว่ามางาน Startup Thailand ครั้งไหน ก็ต้องได้นามบัตรเป็นปึกกลับบ้านไปทุกครั้ง ที่บูธ Job Fest มีทั้งการเสวนาจากผู้พูดที่น่าสนใจ ที่เป็นเจ้าของบริษัทสตาร์ทอัพที่ GetLinks คัดเลือกมาให้ความรู้เกี่ยวกับการปรับตัวสู่การทำงานท่ามกลางเทคโนโลยีแห่งอนาคตด้วย

5. Networking Party

Geek is the new sexy

หากคุณคือเจ้าของธุรกิจสตาร์ทอัพแล้วล่ะก็ อย่าพลาดงาน “Geek is the New Sexy” โดย งานปาร์ตี้แบบ Exclusive เพื่อให้เหล่าผู้ก่อตั้งธุรกิจสตาร์ทอัพทั้งเล็กและใหญ่ มาร่วมกันแลกเปลี่ยนประสบการณ์ พูดคุย สังสรรค์ภายใต้บรรยากาศสบายๆ ด้วยดนตรีและเครื่องดื่ม อย่าลืมแลกคอนแท็คเพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ กับคนที่ใช่ในอนาคต งานนี้ไม่ใช่เจ้าของธุรกิจก็มาได้นะ เพราะ KBank โฮสต์ของงานกำชับมาว่าเราเปิดต้อนรับทุกคน

ไปเที่ยวงาน Startup Thailand 2018 กันได้ตั้งแต่วันที่ 17 – 20 พฤษภาคม 2561 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาต้ิสิริกิติ์ 

 

 

เริ่มออกแบบอาชีพของคุณตั้งแต่วันนี้เลย

อย่ามัวแต่รอให้โอกาสเข้ามาหา คุณสามารถเข้าหาโอกาสดีๆ ได้ด้วยตัวเอง! เราพร้อมช่วยเหลือในก้าวแรกบนหนทางสู่การผจญภัยในอนาคตของคุณ มาออกตามหาโอกาสทางอาชีพใหม่ๆ บนความก้าวหน้าและนวัตกรรมที่ทันสมัย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ GetLinks ตั้งแต่วันนี้เลย!

 

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x