Youpik X GetLinks: ร่วมกันช่วยคนไทยหางานในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจตกต่ำ


GetLinks จะจัดอีเวนต์ออนไลน์ Remote Job Festival 2020 ในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้!

เราได้ร่วมมือกับ Youpik ช่วยคนไทยที่ได้รับผลกระทบถูกเลิกจ้างจากวิกฤตโควิด-19 จัดทำคอร์สเทรนนิ่งออนไลน์ในการเข้าร่วมเป็น Youpikker แบบฟรี โดยคุณจะได้รับค่าคอมมิชชั่นแบบง่ายๆ ด้วยการแชร์สินค้าอะไรก็ได้ใน Youpik ซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อยู่ที่ไหน หรือเมื่อไหร่ ก็สามารถมีรายได้แบบง่ายๆ โดยคุณสามารถลงทะเบียนเพื่อร่วมเป็น Youpikker และหลังจากนั้นก็จะได้รับรายได้เสริมจากการทำงาน full-time แบบง่ายๆ หรือจะเรียกว่าเป็นงาน part-time อย่างหนึ่งก็ได้นะ

Youpik เป็นแพล็ตฟอร์มโซเชียลคอมเมิร์ซที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สร้างรายได้ โดยการแชร์ลิงค์สินค้า ซึ่งเมื่อมีผู้สั่งซื้อสินค้าก็จะได้รับเงินในรูปแบบของค่าคอมมิชชั่น การตลาดของ Youpik จะเป็นการนำเงินจากแบรนด์และผู้ขายสินค้าไปให้กับลูกค้าที่เป็นสมาชิกของแอป เราเรียกสมาชิกแอปฯ ว่า “Youpikker” สิ่งพิเศษของ Youpik คือ สมาชิกจะได้รับเงินคืนในทุกออเดอร์ และได้รับค่าคอมมิชชั่น ถ้าสินค้าถูกแชร์ในโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น ไลน์ หรือเฟซบุ๊ก เราเชื่อว่าการตลาดแบบปากต่อปากเป็นทางที่ดีที่สุดสำหรับแบรนด์และผู้ขาย ซึ่ง Partner ต่างเห็นด้วยและยินดีจ่ายค่าคอมฯ ให้ Youpikker หลังปิดการขาย

ทาง Youpik มีสินค้ามากกว่า 20,000 รายการ หลากหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพ ความสวยความงาม แฟชั่น เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ แม่และเด็ก และอปุกรณ์เสริมต่างๆ โดย คุณสามารถเลือกสินค้าได้ตามต้องการ แล้วแชร์ต่อในโซเชียลมีเดีย และเมื่อสิ้นค้าที่แชร์ไปมีการปิดการขายแล้ว คุณก็จะได้รับค่าคอมมิชชั่น

มีแบรนด์มากมายมาเป็น Partner กับ Youpik ทำให้มีสินค้าที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น L’Oreal, Olay, Pantene GQ, JBL, Harman Kardon, Mamy Poko, Baby Love และแบรนด์เสื้อผ้าจากอินสตาแกรม

คอร์สอบรมออนไลน์จะจัดขึ้นในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ เราเปิดให้ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมรับสิทธิพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมหลักสูตรเท่านั้น เข้าร่วมฟรี!

ลงทะเบียนเลยที่นี่ : https://forms.gle/zopEzSiigjzEmMCc7 

 

 

เริ่มออกแบบอาชีพของคุณตั้งแต่วันนี้เลย

อย่ามัวแต่รอให้โอกาสเข้ามาหา คุณสามารถเข้าหาโอกาสดีๆ ได้ด้วยตัวเอง! เราพร้อมช่วยเหลือในก้าวแรกบนหนทางสู่การผจญภัยในอนาคตของคุณ มาออกตามหาโอกาสทางอาชีพใหม่ๆ บนความก้าวหน้าและนวัตกรรมที่ทันสมัย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ GetLinks ตั้งแต่วันนี้เลย!

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x