GetCash เพื่อนได้งานคุณได้เงิน

ด้วย GetCash คุณสามารถทำเงินและสร้างมิตรภาพระหว่างเพื่อนได้ในเวลาเดียวกัน

มิตรภาพก็เหมือนเงิน ง่ายที่จะสร้างแต่ยากที่จะเก็บรักษา

สำหรับทุกๆครั้งที่คุณแนะนำเพื่อนให้สร้างโพรไฟล์บน GetLinks รับทันทีเครดิตสำหรับคอร์สเรียนออนไลน์จาก Udemy ซึ่งเป็นเว็บไซต์คอร์สออนไลน์อันดับต้นๆ ของโลก ขณะนี้ Udemy มีประมาณ 65,000 คอร์ส ครอบคลุมเนื้อหาต่างๆ มากมาย เช่น ไอที การนำเสนอ พัฒนาตนเอง สุขภาพ ธุรกิจ โดยเน้นเนื้อหาที่ใช้ในการทำงานจริงมากกว่าทฤษฎีทางวิชาการ และทันทีที่ผู้สมัครงานได้รับงาน คุณจะได้รับเงินสดทันที 3,000 บาท และถ้าหากผู้สมัครผ่านช่วงทดลองงาน เงินรางวัลของคุณเพิ่มเป็น 5,000 บาททันที

GetCash ทำงานยังไง

1.แนะนำเพื่อน

สมัครสมาชิกบน GetLinks และกด “แนะนำเพื่อน” ให้มาร่วมเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มและสังคมที่เชื่อมต่อผู้มีความสามารถทางเทคโนโลยีเข้ากับโอกาสทางการงานจากทั่วเอเชีย

2. รับฟรีคอร์สเรียนออนไลน์จาก Udemy

ยิ่งเรียนเยอะ ยิ่งรู้เยอะ

ที่ GetLinks เราถือว่าการเรียนรู้เป็นสิ่งสำคัญ ความสามารถในการเรียนรู้และปรับตัวนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้หลายๆคนโดดเด่นกว่าคนอื่นๆ บางครั้งสิ่งที่คุณยังขาดเพื่อที่จะได้รับงานในฝัน อาจจะเป็นแค่ความรู้เบื้องต้นในบางสิ่งที่มีสอนบนคอร์สออนไลน์เบื้องต้นก็เป็นได้

GetLinks ร่วมกับ Udemy ซึ่งเป็นเว็บไซต์คอร์สออนไลน์อันดับต้นๆ ของโลก ทำความฝันของทุกคนที่รักการเรียนรู้ให้เป็นจริง โดยการให้เครดิตในการเรียนคอร์สออนไลน์ เพียงแนะนำเพื่อนมาร่วมเป็นสมาชิกบนแพลตฟอร์มของเรา

3. Get Cash!

มิตรภาพระหว่างเพื่อนและเงินดูเหมือนจะเป็นอะไรที่ไม่เข้าพวกกัน อย่างไรก็ตามที่ GetLinks คุณสามารถช่วยเพื่อนให้ได้ง่ายและตัวคุณก็ได้เงิน

  • รับเลย 5,000 บาทเมื่อเพื่อนของคุณผ่านการทดลองงาน
  • รับทันที 3,000 บาททุกครั้งที่คุณแนะนำเพื่อนหนึ่งคนให้ได้งาน

 

แนะนำเพื่อนเลย

เริ่มออกแบบอาชีพของคุณตั้งแต่วันนี้เลย

อย่ามัวแต่รอให้โอกาสเข้ามาหา คุณสามารถเข้าหาโอกาสดีๆ ได้ด้วยตัวเอง! เราพร้อมช่วยเหลือในก้าวแรกบนหนทางสู่การผจญภัยในอนาคตของคุณ มาออกตามหาโอกาสทางอาชีพใหม่ๆ บนความก้าวหน้าและนวัตกรรมที่ทันสมัย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ GetLinks ตั้งแต่วันนี้เลย!

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x