ชีวิต HR ง่ายขึ้น! ตัวช่วยเด็ดจากบริษัทจัดหางานสาย Tech

โลกของการทำงานสายเทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ การหา Tech Candidates ที่ถูกใจ และเหมาะสมกับบริษัทอาจถูกมองเป็นเรื่องยาก ไม่ว่าจะในส่วนของความสามารถ หรือในส่วนของการทำงานร่วมกับทีมของบริษัท และนี่คือเหตุผลที่หลายบริษัทเลือกที่จะใช้บริการจากบริษัทจัดหางาน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความรวดเร็วให้กับการหาคนที่ต้องการมาร่วมทีม 

และนี่คือเหตุผลว่า “ทำไม” คุณควรเลือกใช้บริษัทจัดหางาน 

หาคนได้ตรงความต้องการ: 

บริษัทจัดหางานส่วนใหญ่จะมีสายงานที่ทางบริษัทชำนาญเป็นพิเศษ เช่น GetLinks เรามีความชำนาญในการหาคนในสายงานด้านเทคโนโลยีโดยเฉพาะ นอกจากนั้นเรายังมีความเข้าใจเกี่ยวกับความต้องการของตลาด รวมไปถึงเงินเดือนโดยเฉลี่ยของแต่ละตำแหน่ง ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ Tech Talents หันมาให้ความสนใจกับบริษัทของคุณ 

กระบวนการหาคนที่ง่ายขึ้น: 

คุณไม่จำเป็นต้องมานั่งอ่านเรซูเม่มากมายที่ไม่ตรงกับตำแหน่งงานที่คุณกำลังมองหาอีกแล้ว เพราะทางบริษัทจัดหางานจะเป็นตัวช่วยในการกรองเรซูเม่ที่สมัครเข้ามาในตำแหน่งที่คุณเปิดรับ และเลือกคนที่เหมาะกับงานมากที่สุดเพื่อที่จะผ่านเข้าไปในกระบวนการคัดเลือกต่อไป 

ประหยัดเวลาในการหาคน: 

การจัดหาคนเป็นงานที่ต้องใช้เวลาและต้องลงแรงอยู่ค่อนข้างมาก ดังนั้นการที่บริษัทของคุณตัดสินใจให้ทางบริษัทจัดหางานช่วยหาคนที่ใช่ จะช่วยลดเวลาทำงานของพนักงานของคุณลง ทำให้มีเวลาไปรับผิดชอบในงานอื่น ๆ มากขึ้น ไม่ต้องใช้เวลามากมายไปกับการคัดเลือกคน 

มีความเชี่ยวชาญในการสัมภาษณ์และการประเมิน: 

บริษัทจัดหางานมีประสบการณ์ด้านนี้มาอย่างยาวนาน GetLinks เองก็เช่นกัน ทำให้เราสามารถช่วยสัมภาษณ์ทาง Tech Candidates และคัดเลือกคนที่เหมาะกับตำแหน่งที่เปิดว่างจากบริษัทของคุณที่สุด รับรองได้เลยว่าคุณจะได้รับพนักงานใหม่ที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน 

มีทักษะในการต่อรอง: 

บริษัทจัดหางานที่ดีจะมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับทั้ง Tech Candidates และบริษัท ซึ่งสามารถทำให้การเจรจาต่อรองเป็นไปอย่างราบรื่น และสามารถรักษาผลประโยชน์ของทั้ง 2 ฝ่ายได้อย่างเท่าเทียมกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินเดือน สวัสดิการ หรือเงื่อนไขอื่น ๆ ช่วยให้คุณประหยัดทั้งเวลาและงบประมาณ 

ลดความเสี่ยง: 

การจ้างคนผิดอาจส่งผลเสียต่อบริษัทมากกว่าที่คุณคิด บริษัทจัดหางานสามารถช่วยลดความเสี่ยงนี้ได้ โดยการคัดเลือกผู้สมัครอย่างละเอียดรอบคอบ และมีการรับรองว่าผู้สมัครมีคุณสมบัติตรงตามความต้องการของคุณแบบเป๊ะ ๆ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณปฏิบัติตามกฎข้อบังคับในการจ้างงานได้อย่างไม่มีพลาด 

เลือกบริษัทจัดหางานที่เหมาะกับองค์กรของคุณ: 

เพื่อให้คุณได้พบเจอคนที่ตรงตามที่คุณต้องการมากที่สุด ทางเราขอแนะนำให้เลือกบริษัทจัดหางานที่มีความเชี่ยวชาญในการหาคนที่ตรงกับสายงานหรือธุรกิจของบริษัทของคุณ เพราะบริษัทจัดหางานเหล่านี้จะมีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าคุณกำลังมองหาคนแบบไหน เหมาะกับตำแหน่งใด และจะมีคำแนะนำอื่น ๆ ที่จะช่วยให้บริษัทคุณได้ประโยชน์มากที่สุดแน่นอน

และหากบริษัทของคุณเป็นบริษัทที่อยู่ในสายเทคโนโลยี วางใจ GetLinks ได้เลย ! เพราะเรามีทีม IT Recruiters ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านนี้ และยังมี Data Pool ของเราเองที่จะช่วยคัดเลือก Tech Talents ที่เหมาะกับทีมของคุณมากที่สุดให้กับคุณได้G

นึกถึงบริษัทจัดหางานสายเทค นึกถึง GetLinks ได้เลย ! 

 

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x